HOT LINE: 0912 019547
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có báo giá tốt nhất:
Mr Trần Trung (Director)
call: 0912 019 547
email: trantrung@tscd.vn

7 kiểu mẫu của quảng cáo đồ uống bằng motion graphic

7 kiểu mẫu của quảng cáo đồ uống bằng motion graphic

7 kiểu mẫu của quảng cáo đồ uống bằng motion graphic. Quảng cáo thương hiệu đồ ăn vặt bằng video marketing trong 2017 – 2018 dành cho cơ quan, tập đoàn, công ty.

7 kiểu mẫu của quảng cáo đồ uống bằng motion graphic video marketing trong 2017 – 2018

Xu hướng chuyển cảnh trơn mượt trong motion graphic vẫn đang chủ đạo trong năm 2018. Khi loại bỏ các đoạn cắt giữa các cảnh, các nhà làm phim tạo ra đoạn video trôi chảy chuyển hóa thầm lặng từ cảnh này sang cảnh kia. Các đoạn chuyển cảnh trở thành motif trung tâm, tạo ra cảm giác chảy như nước, và không có các cảnh riêng. Nhân vật trong quảng cáo của Mountain Dew đóng vai trò vật bắt mắt để đánh lạc chú ý của người xem khỏi sự thay đổi trong các cảnh. Đến khi người xem nhận ra sự thay đổi đó thì nhân vật cũng nhẹ nhàng tự biến đổi. Một ý tứ của quảng cáo là khi bối cảnh thay đổi, năm tháng thay đổi, thời đại chuyển đổi, bản thân Mountain Dew cũng thay đổi theo.

Xu hướng ưa thích kiểu thiết kế gọn, tối giản đang có ở mọi nơi. Có thể là không gian văn phòng trắng, hoặc những nét thiết kế nội thất kiểu Nhật đơn giản đến tinh tế. Nhưng thỉnh thoảng chúng ta cũng nổi hứng không muốn mọi thứ trơn chu như vậy. Đó là lúc dùng tới vân hạt (grain). Nó là công cụ motion graphics để tạo ra cảm giác nhiễu tới hình ảnh visual để xóa cảm giác phẳng không sức sống. Tổ hợp vân vạt sẽ biến đổi hình ảnh dạng vector thành những hình quen thuộc hơn, tạo ra cảm giác giác đây là vật do người làm. Đây là xu hướng nổi bật trong giới đồ họa motion graphics. Bạn có thể thấy nó xuất hiện trong ứng dụng instagram feeds.

Phim motion graphics này của Coke Japan biết các hình 2D đơn giản thành hình có đường nét, vân hạt, có độ sâu. Tổng thể nó cũng tạo ra cảm giác hoài cổ retro thích hợp với lựa chọn của người điều hành marketing cho sản phẩm. Hiệu ứng các điểm nhỏ bay quanh tạo nên cảm giác bong bóng gas của nước ngọt đóng chai.

Phong cách Thiết kế trục đo

Chuyển hóa không gian và vật thể 3 chiều lên màn hình 2 chiều là tâm điểm của nhiều thảo luận, quan tâm, và tranh cãi của mấy năm qua.  Phong cách thiết kế mô phỏng thực  Skeuomorphism đã qua đỉnh vinh quang và giờ đang chết lặng, bị thay thế bởi thiết kế phẳng (flat). Thiết kế trục đo (isometric) đã chen lấn xông lên sân khấu để tìm cách thể hiện các yếu tố 3D trên màn hình.

Rất nhiều đặc trưng của Pikotea được hình ảnh hóa trong một thế giới trục đo, tạo ra cảm giác số rất vui nhộn, phù hợp với chức năng của ứng dụng.

PepsiCo là tên tuổi hàng đầu thế giới về thức ăn và đồ uống. Các thương hiệu chính của họ là  Quaker, Tropicana, Gatorade, Frito Lay và Pepsi Cola được phổ biến toàn thế giới.  PepsiCo có đầu tư đa dạng ở các ngành sản xuất, tiếp thị, và phân phối đồ ăn vặt, đồ uống, và các sản phẩm khác bằng hạt ngũ cốc (grain). Đoạn phim  motion graphics này truyền tải thông điệp  chiến dịch “Hành động có chủ đích của PepsiCo (‘Performance with Purpose’) hướng tới tương lai xanh hơn.

Sự phối hợp của phong cách tối giản, dùng vân hạt có chừng mực, và chuyển cảnh trơn mượt được sử dụng hết mức ở đây.

Bấm 0912019547 cho Trung Sam Film and Motion Production để nhận báo giá làm phim quảng cáo nước ngọt bằng motion graphic

Heineken là thương hiệu bia quốc tế. Đây là tập đoàn phát triển và tiếp thị bia cao cấp cũng như nước uống có cồn. Để thể hiện cam kết tập trung vào đổi mới, đầu tư dài hạn cho thương hiệu, doanh thu có nguyên tắc và quảnlý chi phí tập trung, phim motion graphic này chính là một công cụ thể hiện.
Kỹ thuật vân hạt được dùng ở dạng vân sóng nhỏ và trung tâm để tăng tính nổi 3 chiều và tạo sức sống cho hình ảnh.

Khong Guan là thương hiệu bánh bích quy truyền thống ở  Singapore. Khong Guan Limited đại diện cho các nhà kinh doanh phân phối ở Malaysia trong lĩnh vực FMCG, mặt hàng nguyên liệu đồ ăn. Ở Singapore, Khong Guan Limited tiếp tục cung cấp bột mì chất lượng cao từ các nhà máy xay bột mì ở Penang, Malaysia, cho các lò bánh và nhà chế biến thức ăn địa phương. Thông điệp của phim  motion graphics này là thể hiện thương hiệu Khong Guan đồ ăn vặt tối thượng cho người háu ăn.

Bấm 0912019547 cho Trung Sam Film and Motion Production để nhận báo giá làm phim quảng cáo nước ngọt bằng motion graphic

Muji là công ty bán lẻ chuyên về các loại hàng tiêu dùng và hàng gia dụng đa dạng. Từ thưở mới bắt đầu Muji đã cam kết thực hiện tối ưu quy trình sản xuất và chọn lựa nguyên liệu, đơn giản hóa đóng gói để có hàng chất lượng cao trong mức giá vừa phải. Phim motion graphic thương hiệu thể hiện cách Muji hoạt động và bán hàng từ lớn đến nhỏ như thế nào.

Sự phối hợp của nhạc đệm với phong cách tối giản, khiến cho thông điệp được truyền tải theo nhịp điệu. Theo đó cũng không cần dùng thêm vân hạt trên hình ảnh nữa.

Bấm 0912019547 cho Trung Sam Film and Motion Production để nhận báo giá làm phim quảng cáo đồ uống  bằng motion graphic
  • Video Overview giới thiệu tổng quan công ty và dịch vụ
  • Explainer Video dạng hoạt hình 2D & 3D
  • Video làm quảng cáo Marketing trên facebook hay mobile
  • Phim ngắn nâng cao nhận diện thương hiệu
  • Phim Youtube
  • Clip quay xác nhận của người tiêu dùng
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ và sản phẩm bằng video

7 kiểu mẫu của quảng cáo đồ uống bằng motion graphic 

 

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.