HOT LINE: 0912 019547
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có báo giá tốt nhất:
Mr Trần Trung (Director)
call: 0912 019 547
email: trantrung@tscd.vn

Để có một Kịch bản Motion Graphic hấp dẫn

Để có một Kịch bản Motion Graphic hấp dẫn

Viết kịch bản cho một video Motion Graphic Diễn giải không phải là một công việc dễ dàng. Cần có thời gian và sự tỉ mỉ cao độ để xây dựng nên một kịch bản Video motion hiệu quả. Tính kiên nhẫn và sự sáng tạo là điều không thể thiếu. Công ty Thiết kế Sáng tạo Trung Sâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất video, từng thực hiện rất nhiều dự án video cho nhiều khách hàng lớn nhỏ sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Dù vậy, chúng tôi vẫn muốn khuyến khích ý tưởng táo bạo của bạn.

Bạn có thể sẽ nảy ra một kịch bản tuyệt vời cho video Motion Graphic của mình trong lúc bạn đang đi bộ thể dục, đang xem TV hay thậm chí đang tắm. Nhưng ý tưởng tuyệt vời của bạn có sẽ có thể bay mất nếu bạn không ghi lại nó trên một tờ giấy. Và điều này thường ít được chú ý thực hiện. Hãy viết xuống ý tưởng của bạn, xây dựng một danh sách những điều mà bạn muốn thể hiện trong kịch bản Motion graphic. Vì đây là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công cho video của bạn.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài chú ý đề tạo nên kịch bạn video motion hiệu quả, có sức tác động tích cực đến khách hàng

Tập trung vào những điều QUAN TRỌNG NHẤT

Trước tiên bạn phải xác định rằng bạn tạo ra một Video Motion khác hoàn toàn với việc sản xuất một bộ phim ngắn, khán giả của bạn chính là những khách hàng tiềm năng, họ sẽ không dành cả nửa giờ đồng hồ để xem video của bạn đâu. Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần đưa tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm của bạn vào video thì bạn đã thất bại rồi. Khách hàng của bạn sẽ thích đoạn video ngắn có thông tin chính xác về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Video Motion của bạn chỉ nên có độ dài nhiều nhất là 90 phút

Hãy tìm cách đưa vào kịch bản của bạn những điều có sức ảnh hưởng tốt đến khách hàng của bạn như lợi ích, giá trị mà họ nhận được từ sản phẩm hay dịch vụ của bạn giúp họ giải quyết khúc mắc của bản thân như thế nào,… Bạn cũng cần tránh đưa những thông tin không hiệu quả, hoặc thông tin thừa mà ai cũng biết vào video của mình. Bạn sẽ thu hút được người xem hiệu quả nếu bạn cho họ thấy rằng bạn không làm họ mất thời gian để xem video của bạn.

Khách hàng của bạn là ai?

Xác định KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Bạn cần biết chính xác đối tượng người xem mà bạn nhắm đến là ai. VD nếu công ty cung cấp dòng sản phẩm cho các bệnh nhân tự kỷ, bạn nên hướng video của bạn đến những ai là bác sĩ hoặc dược sĩ. Hãy cho họ thấy sản phẩm của bạn có tác dụng tích cực đến căn bệnh này như thế nào.

Bạn cũng nên sử dụng yếu tố hài hước. Yếu tố này sẽ giúp bạn tạo được sự thoải mái, thú vị với người xem cũng như truyền tải thông điệp của bạn hiệu quả hơn. Một cách tổng quát, bạn hiểu người xem của mình muốn nghe điều gì, nhìn thấy điều gì càng nhiều càng tốt. Nếu bạn cung cấp đúng những điều mà khách hàng của bạn quan tâm, họ sẽ có phẩn hồi tích cực với sản phẩm của bạn.

5

CALL TO ACTION

Bạn sẽ không thể hình dung được kịch bản bạn tạo ra cho video motion graphic tuyệt vời đến thế nào cho đến khi có phản hồi của khách hàng. Vì thế chắc chắn bạn cần có một lời kêu gọi hành động từ người xem: ghé thăm website, gọi điện tới số hotline, xem những video khác, chia sẻ video của bạn, đăng ký kênh video của công ty….

Nếu bạn quá bận rộn để đầu tư cho một kịch bản Motion Graphic hiệu quả, hãy tìm đến sự hỗ trợ của các chuyên gia. Công ty Thiết kế Sáng tạo Trung Sâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong sản xuất Video Motion Graphic

CÔNG TY THIẾT KẾ SÁNG TẠO TRUNG SÂM
Địa chỉ: Số 127 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:  0912 019 547 (Mr. Trung)

Cố định: 04-66802149
Website: www.tscd.vn
Email: info@tscd.vn

No Comments

Post A Comment