HOT LINE: 0912 019547
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có báo giá tốt nhất:
Mr Trần Trung (Director)
call: 0912 019 547
email: trantrung@tscd.vn

TVC Online: cơ hội kiếm tiền của các Web Publishers

TVC Online: cơ hội kiếm tiền của các Web Publishers

Với sự ra đời của Internet và sự phát triển mạnh mẽ của website đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền cho các web publishers giang rộng trước mắt.

Nếu bạn đang sở hữu một website được làm nội dung tốt, lượng truy cập ổn định và có một số lượng người đọc trung thành thì bạn đang sở hữu một mỏ vàng. Nếu biết khai thác quảng cáo đúng cách, “mỏ vàng” sẽ đưa về cho bạn một doanh thu không nhỏ.

Bên cạnh việc kiếm tiền với các cách thức quảng cáo mà các publishers đã biết thì việc kiếm tiền từ quảng cáo video trực tuyến có thể sẽ trở thành cơn sốt giữa các publishers trong thời gian không xa.

Tại sao doanh nghiệp chuộng quảng cáo video trực tuyến?

Vì đây sẽ là xu hướng các chuyên viên quảng cáo sẽ lựa chọn cho các chiến dịch tương lai. Theo một báo cáo mới đây từ Emarketer thì 75% các agency quảng cáo thấy rằng quảng cáo video trực tuyến hiệu quả hơn quảng cáo truyền hình, chỉ có 17% khẳng định điều ngược lại. Và không phải ngẫu nhiên mà các chuyên viên quảng cáo cũng khẳng định quảng cáo video trực tuyến hiệu quả hơn quảng cáo trên mạng xã hội hay quảng cáo tìm kiếm.

Các chuyên gia quảng cáo nhận định quảng cáo video online hiệu quả hơn các công cụ khác:

a

25% các chuyên viên quảng cáo cũng đánh giá quảng cáo video online sẽ có tỉ lệ tăng trưởng mạnh nhất:

b

Bên cạnh đó, người sử dụng Internet ngày càng ưa chuộng việc xem video online và các web publishers thì ngày càng ưu ái với việc xây dựng các nội dung bằng video.

Theo điều tra của công ty quảng cáo online YuMe, 49% số người được hỏi xem video online hàng ngày và thời gian trung bình là 7 giờ 1 tuần cho 1 người để xem video online. Đặc biệt, thái độ của người xem đối với video online trong điều tra này cũng cao hơn rất nhiều so với việc xem truyền hình:

c

Tiếp nữa, người sử dụng Internet cũng đang coi video online là công cụ để thể hiện bản thân, giao tiếp với thế giới. Theo thống kê của Youtube – website online video lớn nhất thế giới, mỗi phút có khoảng 60h của video được đăng lên youtube và 1h video cho mỗi giây.

Số lượng video đăng lên youtube trong 1 tháng bằng số lượng video 3 kênh truyền hình lớn nhẩt Mĩ xây dựng trong 60 năm. Có thể nói, giao lưu và liên lạc qua video là một phương thức mới trên Internet.

Publishers kiếm tiền với quảng cáo video online ở Việt Nam như thế nào?

Ở Việt Nam, cơ hội kiếm tiền cho các web publishers đang còn rất hạn chế.

Với xu hướng ưa chuộng việc xem video online của người dùng Internet và trao đổi, giao tiếp qua video cộng với sự ưu ái quảng cáo video online của các chuyên gia quảng cáo, cánh cửa tăng thêm lợi nhuận cho các publishers đang mở ra một phương án mới đó là: kết hợp quảng cáo video online trong việc xây dựng nội dung website.

Ở Việt Nam, với việc xây dựng video store và mở ra cơ hội hợp tác quảng cáo trên video trực tuyến thì với những web publishers nhanh nhạy biết chớp thời cơ, đây sẽ là cơ hội để gia tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng thời tối ưu hóa Inventory trên website của họ.

No Comments

Post A Comment